logo công ty

Miễn phí vận chuyển ★ Giá rẻ ★ Miễn phí vận chuyển ★ Giá rẻ ★

Thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật Bản có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật Bản có tốt không?

Nhiều người đang phân vân lựa chọn giữa rất nhiều thương hiệu vệ sinh hiện nay, Hàng Nhật Cao Cấp sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng.

Nguồn gốc, xuất xứ của thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật Bản?

Thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật có tốt không? Đầu tiên phải nói đến nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản, nơi các sản phẩm được người Việt Nam rất ưu dùng bởi độ bền cao sự tiện dụng của sản phẩm mà nó mang lại.

Một số sản phẩm nổi bật của thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật như: Bồn cầu thông minh Toto, Sen tắm Toto Nhật, Vòi lavabo Toto…. hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều có ở Toto.

Về mẫu mã.

Các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto nội địa Nhật được sản xuất dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng phục vụ lợi ích nhu cầu cá nhân. Mà dòng thiết bị vệ sinh Toto với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp khác biệt. Vậy nên cũng không khó lý giải khi có nhiều người bị hấp dẫn khi đặt chân đến khu trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu nổi tiếng Toto.

Chất lượng sản phẩm.

Có thể khẳng định ngay, tại thị trường Việt Nam không một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nào có chất lượng “vượt mặt” được Toto. Ngay cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nội địa cũng được rất nhiều người săn lùng bởi độ bền cũng như mẫu mã của các sản phẩm luôn nổi trội nhất.

Không phải ngẫu nhiên Toto được người dân thế giới tin tưởng như vậy. Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, tinh tế trên từng đường nét thì chất lượng, độ bền chính là điểm cộng tuyệt đối cho các thiết bị vệ sinh Toto

Luôn luôn đầu tư những nguyên liệu tốt nhất và nghiên cứu với những công nghệ tiên tiến nhất khi sản xuất các thiết bị vệ sinh của mình, Toto thực sự mang đến những thiết bị vệ sinh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Không chỉ có chất lượng phục vụ nhu cầu sức khỏe, các thiết bị vệ sinh TOTO đều được đánh giá là nổi bật về sự đa dạng và tính thẩm mỹ. Các sản phẩm của Toto có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian trong nhà.

Thiết bị vệ sinh toto có tốt không?

Tính năng ưu việt, độ bền sản phẩm vượt trội, thiết kế sang trọng hiện đại, các sản phẩm của TOTO làm ra đều dựa trên nhu cầu của người sử dụng. Tất cả lý do đó đã giúp thiết bị vệ sinh TOTO nội địa Nhật được nhiều người Việt tin dùng lựa chọn.

Hơn thế nữa công nghệ độc quyền vượt trội cũng giúp TOTO chiếm được trọn niềm tin của người tiêu dùng, một số công nghệ nổi bật như: Công nghệ chống bám bẩn CeFiON tect ở bồn cầu thông minh Nhật Bản, Công nghệ trộn khí vào nước, công nghệ biến thiên nhiệt SMA có trong sen tắm TOTO…

Những sản phẩm mang thương hiệu TOTO nội địa Nhật.

Bồn cầu thông minh TOTO.

Bồn cầu thông minh Toto là chiếc bồn cầu thông minh nhất thế giới, có chức năng đóng mở nắp tự động, sưởi ấm ghế ngồi, rửa nam nữ mà không cần đến giấy, ở một số model cao cấp còn có chức năng khử mùi, sấy khô, mát xa…

Chậu Lavabo TOTO.

Chậu Lavabo TOTO nội địa Nhật sử dụng công nghệ men sứ CeFiON tect giúp bề mặt chậu sáng bóng, mịn, rất đều màu. Cùng với đó là khả năng truội cặn bẩn cực tốt và hạn chế tuyệt đối hiện tượng tắc ống Lavabo.

Với nhiều mẫu mã chủng loại: chậu Lavabo âm bàn, dương bàn, các loại chậu vuông tròn, hình chữ nhật… giúp quý khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian phòng tắm.

Vòi chậu Lavabo Toto.

Vòi chậu Toto tinh tế trên từng đường nét, chống hoen gỉ tuyệt đối, sáng bóng và bền bỉ cùng thời gian. Vòi chậu Toto kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thị trường nội địa Nhật Bản nên ngay trong khâu sản xuất các mẫu vòi chậu Toto đã phải trải qua những bài kiểm tra chất lượng vô cùng gắt gao của nhà sản xuất. Và chỉ với những sản phẩm “vượt qua bài kiểm tra” đó mới được cung ứng ra thị trường.

Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng vòi chậu Toto là một sản phẩm chất lượng cực tốt.

Vòi bếp TOTO.

tkn34pbtrr

Đơn giản, sang trọng, tiện nghi, hoạt động dễ dàng, độ bền sử dụng tuyệt vời… đó là những từ khi nói đến vòi bếp Toto nội địa Nhật.

Sen tắm TOTO Nhật Bản.

tbv03404j

Thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng công nghệ cao cấp: Công nghệ trộn khí vào nước giúp hạt nước mềm hơn khi tiếp xúc với da, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Công nghệ van nhiệt SMA giúp nước nóng được lưu thông tốt hơn cho dù có những nơi khác trong ngôi nhà sử dụng nước nóng.

Sen tắm Toto nội địa Nhật được đúc từ đồng thau nguyên chất, mạ lớp crom-niken dày nên các dòng sen tắm Toto đều rất bền bỉ, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

Tay nắm điều chỉnh nước của Toto luôn có thiết kế nhỏ gọn, van đĩa tròn dễ dàng điều chỉnh lượng nước, chế độ nước phù hợp và hạn chế tối đa việc rò nước sau khi sử dụng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế từ phong cách cổ điển đến hiện đại tương thích với tất cả các kiểu phòng tắm.

Bồn tắm TOTO.

Bồn tắm TOTO nội địa Nhật đẹp, sang, nổi bật trong mọi không gian. Đặc biệt, kiểu dáng đa dạng, thiết kế phù hợp với mọi tư thế nằm, ngồi trong bồn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Toto còn chú trọng đến sự an toàn cho người dùng nên đã cho ra đời bồn tắm có tay vịn. Để người dùng ra vào bồn tắm dễ dàng hơn, không lo trơn trượt và ngã.

Chưa hết, bồn tắm Toto còn có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Dù là không gian phòng tắm lớn hay nhỏ, thiết kế phòng tắm là tân cổ điển hay hiện đại cũng không thể làm khó được bồn tắm Toto.

Và hơn thế, bồn tắm Toto còn được tích hợp với việc massage thông qua cơ chế sục khí, sục nước. Cho nên người dùng sẽ cảm thấy cơ thể như bồng bềnh trên thiên đường trong khi đang ngâm mình trong bồn tắm.

Nên mua thiết bị vệ sinh TOTO nội địa Nhật ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm sinh sống và làm việc trong lĩnh vực nhà ở cùng với đội ngũ nhân viên, có văn phòng đại diện tại Nhật bản chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

Đến với HÀNG NHẬT CAO CẤP quý khách hàng được gì?

  • Tư vấn để có cách nhìn toàn diện về những sản phẩm cao cấp Nhật bản như: ÁNH SÁNG- THIẾT BỊ NHÀ BẾP- PHÒNG TẮM- VỆ SINH- THÔNG GIÓ- LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ…
  • Tư vấn thiết kế, chọn sản phẩm từ khi xây thô phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng
  • Cung cấp những sản phẩm Nội địa mới 100%, model hiện hành tại Nhật bản
  • Đặt hàng theo yêu cầu để phù hợp nhất cho từng không gian
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế- Lắp đặt- bảo hành- trong suốt quá trình sử dụng

HÀNG NHẬT CAO CẤP – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA BẠN

-->
Liên hệ nhanh